Xe đạp Gravel Bike khí động học 3T Extrema Italia độc đáo

Xe đạp Gravel Bike khí động học 3T Extrema Italia độc đáo

 

3T công bố ra mắt Extrema Italia, một chiếc xe đạp Gravel Bike độc đáo và được tối ưu hóa về mặt khí động học. Trong chuỗi sản phẩm của 3T, Extrema Italia và RaceMax Italia (một phiên bản của Exploro RaceMax do Ý sản xuất) đi đôi với nhau. Được biết, chúng được 3T sản xuất dành riêng cho “những đường đua khó khăn nhất và những cuộc phiêu lưu tốc độ”.

 

 

Mặc dù khung xe sợi carbon của Extrema Italia và RaceMax Italia rất giống nhau, nhưng 3T cho biết Extrema Italia được kết hợp các thiết kế lại để phù hợp hơn cho việc đạp xe chạy bền và mạo hiểm. Chúng có thiết kế thoải mái hơn, mối gắn giá đỡ túi xe đạp, thiết kế tương thích với cọc yên và hỗ trợ lốp có kích thước tối đa lên tới 700c×57mm/29 inch. 3T cho biết, điều này có nghĩa là, chúng có khả năng bám đường tương tự như một chiếc xe đạp địa hình, nhưng tư thế lái phù hợp với khí động học hơn.

 

3T cho biết, Extrema Italia được sản xuất để dành riêng cho việc di chuyển với tốc độ nhanh trên địa hình khó khăn

 

Mặc dù có vẻ mâu thuẫn khi sản xuất ra một chiếc xe đạp Gravel Bike được tối ưu hóa về mặt khí động học và thiết kế, nhưng lại dùng để chở hành lý. Nhưng 3T cho biết, thiết kế của Extrema Italia được chú trọng nhiều hơn vào tính linh hoạt, đa năng.

Có thể ngày hôm nay, nó chỉ là một chiếc xe đạp chở bạn thong dong đi ngắm cảnh, nhưng sang ngày hôm sau, nó có thể ngay lập tức trở thành một chiếc xe đua. Theo 3T, “Kết cấu hình học 3Touring… của Extrema Italia giúp duy trì sự thoải mái tốt hơn so với Racemax”, vẫn nằm trong mức mà 3T coi là cấu trúc “hiệu suất” của hình học khung xe Gravel Bike.

 

 

Mặc dù trên gióng yên và gióng sên của khung xe không có mối lắp giá đỡ, nhưng ở mỗi bên của phuộc trước 3T đã để dành sẵn ba mối lắp, chúng có khả năng chịu tải trọng rất lớn. Ngoài khoảng trống lớn để lắp lốp (3T cho biết, khoảng trống ấy có thể lắp được lốp xe địa hình lên đến 29×2,2”) ra, Extrema Italia còn được trang bị cọc yên tròn 27,2mm để tiện cho việc điều chỉnh độ cao thấp. 3T cho hay, điều này cũng giúp cho chiếc xe hoạt động hiệu quả hơn khi đi trên những cung đường gồ ghề và hiểm trở.

 

Ngoài bộ lốp to dày dặn, các bộ phận khác của xe đều được tối ưu hóa về mặt khí động học

 

Chiếc Extrema mới sử dụng ống khung rộng hơn tương tự như dạng cải tiến trên Ultra năm ngoái, giúp nâng cao hiệu suất khí động học của xe. Theo 3T, sự kết hợp giữa khí động học và tính năng việt dã khiến nó trở nên lý tưởng để tham gia các cuộc đua đường dài trên bề mặt đường hỗn hợp.

 

Kết hợp thiết kế độc đáo

 

3T có ghi đông khí động học dành riêng cho xe Gravel

 

Đúng như các bạn mong đợi, ba sự kết hợp mà 3T Extrema Italia sử dụng được chỉ ra trong hình thể hiện “thế mạnh” của nó. Tất cả các mẫu xe đều sử dụng bộ truyền động không dây SRAM AXS với dây định tuyến trong (sự kết hợp giữa chuyển số tay lái cong + chuyển tốc xe địa hình), còn được trang bị lốp Continental Race King 700x50c chống mài mòn trên bộ bánh xe Gravel Bike sợi carbon và tay lái 3T bằng sợi carbon có thiết kế khí động học.

 

3T Extrema Italia được trang bị bộ chuyển tốc hybrid 1× và lốp 700x50c

 

Giá thành rơi vào 6697 bảng Anh/7799 đô la Mỹ/7299 euro, SRAM Rival eTap AXS kết hợp SRAM GX Eagle Transmission AXS, và trang bị bánh xe Zipp 303 S. Mẫu xe chiến này có giá 9625 bảng Anh/11.599 đô la Mỹ/10.499 euro, sử dụng SRAM Force AXS kết hợp với SRAM XX SL Eagle Transmission AXS và được trang bị bánh xe sợi carbon Discus 45/40 LTD của 3T

 

Tất cả các dây cáp đều được giấu bên trong ghi đông carbon Aeroghia 3T và pô tăng carbon 3T More Integrale

 

Hai mẫu xe đắt tiền này còn được trang bị cọc yên không dây Rockshox Reverb AXS XPLR. Bộ khung Extrema Italia sử dụng móc treo củ đề SRAM UDH, tất cả các mẫu xe đều được gắn trực tiếp củ đề Eagle Transmission của SRAM. Cả hai phiên bản đều có hệ thống chuyển tốc 1x, bạn cũng có thể chọn nâng cấp bộ đùi đĩa SRAM Rival gốc lên 3T Torno Wide – phiên bản mới nhất của bộ đùi đĩa carbon Torno LTD hiện có của 3T.

 

Extrema Italia đã để dành sẵn các mối lắp giá đỡ trên phuộc trước để thuận tiện cho việc mang vác đồ đạc

 

Bạn cũng có thể mua riêng bộ khung 3T Extrema Italia, bao gồm khung, phuộc, ghi đông và cọc yên sợi carbon. Giá khung từ 4593 bảng Anh/5499 đô la Mỹ/4999 euro. Khung xe được thiết kế chỉ chuyên hỗ trợ chuyển tốc điện tử, điều đó có nghĩa là nó không tương thích với bộ truyền động 12 tốc độ Shimano GRX. Nó cũng không được trang bị mẫu Shimano GRX Di2 11 tốc độ, nhưng 3T cho biết, các mối lắp gạt đĩa được trang bị trên khung xe hỗ trợ gạt đĩa Shimano GRX Di2 (hoặc SRAM AXS).

 

3T Extrema Italia được trang bị mối gắn gạt đĩa, nhưng 3T chỉ cho ra mắt phiên bản 1x

 

Điều này cho thấy việc tương thích với hệ thống chuyển tốc điện tử Shimano sẽ là một lựa chọn khác, dù cho 3T đã chỉ ra rằng việc sử dụng gạt đĩa sẽ làm thu hẹp phần nào khoảng trống của lốp sau. 3T cho hay, khung Extrema Italia 54cm chưa phun sơn chỉ nặng 1090g, phuộc trước cũng chỉ nặng 420g. Nhưng trọng lượng của toàn bộ chiếc xe vẫn chưa rõ.

 

3T Extrema Italia SRAM Force D2 / XX SL Eagle AXS Transmission 1×12 – Xe đạp Gravel Bike

 

3T Extrema Italia SRAM Force D2 / XX SL Eagle Transmission AXS 1×12

 

  • Giá thành: 9625 bảng Anh/11.599 đô la Mỹ/10.499 euro
  • Khung xe: 3T Extrema Italia Integrale
  • Bộ chuyển tốc: SRAM Force D2/XX SL Eagle Transmission AXS với bộ đùi đĩa 3T Torno Wide
  • Bánh xe: Bánh xe sợi carbon 3T Discus 45/40 LTD
  • Lốp xe: Continental Race King, 700×50c
  • Cọc yên: RockShox Reverb AXS XPLR 27,2×350mm (hành trình 50mm)
  • Ghi đông: 3T Aeroghiaia Integrale LTD
  • Pô tăng: 3T More integrale
  • Yên xe: San Marco Shortfit
  • Trọng lượng: Chưa rõ

 

3T Extrema Italia SRAM Rival / GX Eagle Transmission AXS 1×12 (với đùi đĩa 3T Torno Wide và cọc yên Rockshox Reverb) – Xe đạp Gravel Bike

 

3T Extrema Italia SRAM Rival/GX Eagle Transmission AXS 1×12

 

  • Giá thành: 7612 bảng Anh/9199 đô la Mỹ/7299 euro
  • Khung xe: 3T Extrema Italia Integrale
  • Bộ chuyển tốc: SRAM Rival / GX Eagle Transmission AXS với bộ đùi đĩa 3T Torno Wide
  • Bánh xe: Zipp 303 S
  • Lốp xe: Continental Race King, 700×50c
  • Cọc yên: RockShox Reverb AXS XPLR 27,2×350mm (hành trình 50mm)
  • Ghi đông: 3T Aeroghiaia Integrale LTD
  • Pô tăng: 3T More integrale
  • Yên xe: San Marco Shortfit
  • Trọng lượng: Chưa rõ

3T Extrema Italia SRAM Rival / GX Eagle Transmission AXS 1×12 – Xe đạp Gravel Bike

 

3T Extrema Italia SRAM Rival / GX Eagle Transmission AXS 1×12

 

  • Giá thành: 6697 bảng Anh/7799 đô la Mỹ/7299 euro
  • Khung xe: 3T Extrema Italia Integrale
  • Bộ chuyển tốc: SRAM Rival / GX Eagle Transmission AXS
  • Bánh xe: Zipp 303 S
  • Lốp xe: Continental Race King, 700×50c
  • Cọc yên: Cọc yên thẳng sợi carbon 3T, 27,2mm
  • Ghi đông: 3T Aeroghiaia Integrale LTD
  • Pô tăng: 3T More integrale
  • Yên xe: San Marco Shortfit
  • Trọng lượng: Chưa rõ

 

Bộ khung xe 3T Extrema Italia – Xe đạp Gravel Bike

Bộ khung xe 3T Extrema Italia

 

  • Giá thành: từ 4593 bảng Anh/5499 đô la Mỹ/4999 euro
  • Khung xe: 3T Extrema Italia Integrale
  • Cọc yên: Cọc yên thẳng sợi carbon 3T, 27,2mm
  • Ghi đông: 3T Aeroghiaia Integrale LTD
  • Pô tăng: 3T More integrale

 

👉 Đặt hàng Online tại: https://hellobike.vn/

————————————

HELLO BIKE – Xe đạp thể thao chính hãng!

☎ Điện Thoại:

– Miền Bắc: 0917.470.986

🌐 Facebook: HELLO BIKE – Xe Đạp Thể Thao Chính Hãng

🌐 Website: hellobike.vn

🎞 Youtube: Xe Đạp Thể Thao Hello Bike ️

🎶 Tiktok: hellobike336

🏡 Địa chỉ:

– Miền Bắc: D04 L04 An Phú Shop Villa, Dương Nội Hà Đông, Hà Nội