CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH XE ĐẠP TẠI HELLO BIKE

1. Người sở hữu sản phẩm cần thực hiện việc bảo trì và bảo dưỡng cần thiết, để đảm bảo xe đạp được hoạt động tốt. Điều kiện bảo hành sẽ không được áp dụng đối với những hư hỏng do tự ý lắp ráp, điều chỉnh phụ tùng (phanh, tay phanh/đề, dây cáp, củ đề, gạt đĩa và bánh xe,..)

2. Sản phẩm được thiết kế để sử dụng cho mục đích di chuyển thông thường hoặc giải trí cá nhân tùy theo đặc tính kỹ thuật của từng dòng xe và không được sử dụng như một phương tiện để thực hiện các hoạt động sai hướng dẫn của Hello Bike.

3. Điều kiện bảo hành sẽ không được áp dụng cho những trường hợp tự ý lắp đặt động cơ hoặc thay đổi các bộ phận của xe, sử dụng xe cho các hoạt động biểu diễn, nhào lộn, thi đấu hay mục đích thương mại.

4. Điều kiện bảo hành sẽ không được áp dụng cho những trường hợp xe bị hao mòn hay hư hại, do thiếu bảo trì, những hỏng hóc do sai sót trong quá trình bảo quản, vận chuyển, hư hại do tai nạn.

5. Điều kiện bảo hành sẽ không áp dụng đối với hư hỏng bề mặt sơn, tem xe hoặc các chi tiết thẩm mỹ khác trên khung xe hoặc các bộ phận khác do xe không được bảo quản đúng cách hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng hoặc hao mòn tự nhiên theo thời gian.

6. Phải có phiếu bảo hành sản phẩm hoặc phiếu mua hàng để xác thực nguồn gốc của sản phẩm. Điều kiện bảo hành chỉ áp dụng cho chủ sở hữu đầu tiên và không được chuyển nhượng.

 

II. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA CỬA HÀNG XE ĐẠP HELLO BIKE

KHUNG XE BẢO HÀNH 5 NĂM*
BỘ ĐỀ BẢO HÀNH 12 THÁNG
PHUỘC NHÚN BẢO HÀNH 6 THÁNG
VÀNH BẢO HÀNH 12 THÁNG
YÊN, CỐT YÊN BẢO HÀNH 6 THÁNG
GHI-ĐÔNG BẢO HÀNH 12 THÁNG
ĐÙM BẢO HÀNH 6 THÁNG
LÍP BẢO HÀNH 6 THÁNG

 

* Khung xe: Bảo hành 5 năm kể từ ngày mua hàng đầu tiên, không bao gồm móc đề sau (1) và phần sơn phủ hoặc các họa tiết thẩm mỹ (2) trên bất kỳ xe đạp nào.

(1) Các móc đề sẽ không được bao gồm trong chế độ bảo hành vì móc đề sau có thể uốn cong.

(2) Các chi tiết sơn và decal phủ khung xe được bảo hành trong 1 năm trong trường hợp được xác định bị lỗi do sai sót về chất liệu hay lỗi kỹ thuật theo “Điều kiện bảo hành xe đạp” của Hello Bike.

 

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH XE ĐẠP HELLO BIKE

Xe đạp đạt “Điều kiện bảo hành xe đạp” của Hello Bike sẽ được bảo hành như sau:

Bước 1: Liên hệ trực tiếp tới Hotline: 091.747.0986 hoặc inbox qua Fanpage Hello Bike để xác nhận tình trạng xe cũng như thông tin, chế độ bảo hành.

Bước 2:

  • Khách hàng gần các khu vực đại lý của Hello Bike: Khách hàng mang trực tiếp xe đạp của mình tới địa chỉ mà Hello Bike cung cấp để được bảo hành.
  • Đối với khách hàng ở xa, không ở gần khác khu vực đại lý của Hello Bike: Hello Bike sau khi gửi phiếu bảo hành lên hãng và nhận được các bộ phận xe được bảo hành sẽ gửi chuyển phát tới địa chỉ của khách hàng để khách hàng có thể tiến hành thay thế các bộ phận bị lỗi theo chế độ bảo hành.

Bước 3: Sau khi sản phẩm đã được bảo hành xong, Hello Bike tiến hành kiểm tra, xác nhận và kết thúc thủ tục bảo hành.