Giải quyết từ gốc vấn đề bật lại bàn đạp, e*thirteen ra mắt may-ơ Sidekick
Hiện tượng bật lại bàn đạp trên xe đạp địa hình đuôi mềm là một vấn đề mà các hãng lớn đã cố gắng khắc phục trong vài năm gần đây. Ví dụ điển hình là họ đã thiết kế ra khung xe có điểm quay cao kèm theo bánh dẫn hướng. Tuy nhiên, điều này không thể giải quyết vấn đề từ gốc rễ. Nhưng giờ đây, e*thirteen đã ra mắt may-ơ Sidekick, có thể thay đổi hoàn toàn cục diện này.
May-ơ e*thirteen Sidekick tách biệt hệ thống truyền động khỏi hệ thống treo sau, giúp loại bỏ hiệu quả hiện tượng bật lại bàn đạp, nâng cao khả năng kiểm soát, độ bám đường và sự thoải mái cho người lái khi xuống dốc.
Cơ chế hoạt động của may-ơ Sidekick
Một cấu trúc may-ơ đặc biệt ngắt kết nối hệ thống truyền động với bánh sau khi xe đang trượt, trong khi vùng chết có thể điều chỉnh (điều chỉnh hành trình rỗng) được sử dụng để lọc hiện tượng bật lại bàn đạp và rung dây xích, giúp cách ly chúng trước khi tác động đến bàn đạp, loại bỏ mọi ảnh hưởng của phản hồi từ bàn đạp đến hệ thống treo.
Khi trượt, một lò xo giữ cho chốt cài của Sidekick ở trạng thái ngắt kết nối. Khi bạn bắt đầu đạp, cấu trúc mà chúng tôi gọi là “thanh đẩy chốt cài” sẽ nâng chốt cài lên đúng vị trí, cho khớp hoàn toàn với bánh răng. “Thanh đẩy chốt cài” có 3 chế độ thiết lập, cho phép người lái điều chỉnh kích thước của vùng chết (hành trình rỗng) và mức độ bật lại của bàn đạp đi kèm.
Đặc điểm của may-ơ Sidekick
- Thanh đẩy trong bánh răng cho phép chốt cài rút lại khỏi bánh răng
- Vùng chết có thể điều chỉnh không cần dụng cụ (12°, 15° và 18°)
- Nắp đầu có ren tích hợp, không cần dụng cụ để vệ sinh và bảo trì
- Bánh răng có thể thay thế, đảm bảo khả năng bảo dưỡng đầy đủ
- Trục giữa bằng thép mang lại độ cứng cao và độ tin cậy
Sau khi cách ly hiện tượng bật lại bàn đạp và rung dây xích, hệ thống treo của xe hoạt động ổn định và dễ dự đoán hơn trên mọi địa hình, mọi tốc độ, thậm chí cả trong những tình huống phanh gấp. Điều này giúp tăng cường độ bám và khả năng kiểm soát, mang lại sự tự tin khi lái và cho tốc độ nhanh hơn. Sidekick phù hợp cho các loại xe đạp địa hình đường dài.
Hiện tượng bật lại bàn đạp là gì?
Hiện tượng bật lại bàn đạp xảy ra khi hệ thống treo tác động lực căng lên dây xích, gây ra chuyển động không mong muốn của bàn đạp và ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống treo. Điều này có thể khiến hệ thống treo hoạt động một cách khó dự đoán dựa trên bộ truyền động, địa hình và tốc độ, đồng thời làm việc cài đặt giảm xóc trở nên. Người lái cũng sẽ cảm nhận được áp lực này thông qua phản hồi từ bàn đạp, làm giảm sự thoải mái và khả năng kiểm soát.
Thông số của may-ơ Sidekick:
- Đùm: XD, Microspline, HG, mini-HG, líp 7 tốc độ
- Kích thước: Boost, Super Boost, 157x12mm, 148mm DH
- Chất liệu trục: Thép
- Số lượng nan hoa: Boost, Super Boost 28 lỗ, 157x12mm 32 lỗ, 148mm DH 32 lỗ
- Loại nan hoa: Đầu cong hình chữ J
- Vòng bi: 6903 / 6808
- Góc khớp: Vùng chết có thể điều chỉnh 12° / 15° / 18°
- Chất liệu: Nhôm 6061-T6
- Trọng lượng: Boost (XD) 452g / Super Boost (XD) 450g / 157x12mm (7 tốc độ) 652g / 148mm DH (mini-HG) 459g
- Màu sắc: Đen, bạc
👉 Đặt hàng Online tại: https://hellobike.vn/
————————————
HELLOBIKE – Hệ thống Cửa Hàng Bán Lẻ Xe Đạp Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam
☎ Điện Thoại:
– Hellobike Hà Đông: 0917.470.986 hoặc 0386.868.986
– Hellobike Cầu Giấy: 0977.735.898
– Hellobike Hoàn Kiếm: 0971.916.398
🌐 Facebook: HELLO BIKE – Xe Đạp Thể Thao Chính Hãng
🌐 Website: hellobike.vn
🎞 Youtube: Xe Đạp Thể Thao Hello Bike ️
🎶 Tiktok: hellobike336
🏡 Địa chỉ:
- Hellobike Hà Đông: C3-NV2 Ô số 24, KĐT mới Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
- Hellobike Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hellobike Hoàn Kiếm: 53C Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Hellobike Brand Shop