HOT! Combo bàn đạp xe đạp đường trường Gineyea + giày đạp xe đế bằng có gì đáng mong đợi?

HOT! Combo bàn đạp xe đạp đường trường Gineyea + giày đạp xe đế bằng có gì đáng mong đợi?

 

Do sự phổ biến gần đây của môn thể thao đạp xe, đặc biệt là xe đạp đường trường, vẫn có khá nhiều người mới bắt đầu tham gia. Tuy nhiên, tôi cũng thấy không ít người mới đi xe mang giày thể thao đế dày, thậm chí có người đi dép lê, điều này thực sự không ổn. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ giới thiệu một bộ bàn đạp phẳng cho đường trường phù hợp với người mới bắt đầu.

 

 

Gineyea K-M7 là một mẫu bàn đạp xe đạp phẳng bằng hợp kim nhôm nhẹ và có kích thước nhỏ gọn, về mặt thẩm mỹ, nó khá phù hợp với kiểu dáng của xe đạp đường trường. Ngay khi vừa ra mắt, mẫu bàn đạp xe đạp này đã được rất nhiều chị em đam mê đạp xe yêu thích, chủ yếu là nhờ vào nhiều tùy chọn màu sắc, giúp chiếc xe trở nên thời trang hơn khi lắp đặt.

 

 

Màu đỏ là màu không thể thiếu trên bao bì của Gineyea

 

 

Bàn đạp có thể sử dụng cho xe đạp địa hình, xe đạp đường trường, xe đạp gấp và xe đạp trẻ em

 

 

Qua phần hở, bạn có thể thấy thân bàn đạp, giúp nhận diện màu sắc của bàn đạp một cách nhanh chóng.

 

 

Mở hộp ra thì sản phẩm trông rất bắt mắt, thuộc dòng cao cấp của Gineyea. Các chi tiết gia công và thiết kế rõ ràng có sự khác biệt lớn so với các mẫu trước đây, cho thấy mức độ chăm chút của thương hiệu trong lĩnh vực này.

 

 

Bàn đạp M7 có chiều rộng phần ngang khá hẹp, tổng thể trông khá thanh mảnh, phù hợp để lắp trên xe đạp đường trường, xe đạp phố hoặc xe đạp gấp. Tổng quan khi lắp vào xe là “đẹp”.

 

 

Logo tia chớp trên bàn đạp tạo cảm giác giống bàn đạp của xe đạp trợ lực điện, nhưng thực tế đó là họa tiết chống trượt của bàn đạp, được gọi là họa tiết tia chớp. Lớp sơn và thiết kế của bàn đạp này phù hợp với mục tiêu tốc độ của xe đạp đường trường.

 

 

Chữ “L” và “R” ở mặt bên trong bàn đạp rất lớn, giúp bạn dễ dàng nhận biết bên trái và bên phải.

 

 

Thân bàn đạp có các họa tiết chống trượt được gia công với độ nổi và lõm rõ ràng, tạo nên kiểu dáng khá lập thể. Phần trung tâm sử dụng thiết kế nền tảng thấp, giúp lực đạp phân bổ đều hơn. Phần trục trung tâm được gia công kỹ lưỡng, phần điểm tác động của đòn bẩy được làm to hơn, không chỉ mang lại hiệu ứng thị giác từ to đến nhỏ mà còn tăng tính an toàn và độ bền tổng thể.

 

 

 

Hai bên và phía sau của thân bàn đạp đều có các vết cắt gia công tinh xảo, kiểu dáng cũng rất đẹp, và còn có thiết kế mặt vát chống va đập.

 

 

 

Chức năng chống trơn trượt chính của bàn đạp vẫn phụ thuộc vào các đinh chống trượt, với các cạnh của miếng đệm chống trượt được bo tròn để tránh trở thành “lưỡi dao cắt thịt”. Những ai lo lắng về việc bị trầy xước có thể tháo các đinh chống trượt ra để sử dụng.

 

 

Kiểu dáng của trục thép không gỉ rất đơn giản

 

 

Trục được cố định bằng ốc vít hợp kim nhôm

 

 

Một cặp bàn đạp có trọng lượng 273g, hơi nặng hơn một chút so với trọng lượng chính thức, nhưng đối với bàn đạp hợp kim nhôm, đây là một trọng lượng khá hợp lý.

 

 

Nếu trọng lượng 273g vẫn chưa làm hài lòng bạn thì Gineyea còn có bàn đạp phẳng bằng sợi carbon C060.

 

 

Thân bàn đạp được làm từ sợi carbon cao cấp, không chỉ cân nhắc đến sức mạnh và khả năng nhẹ, mà còn nâng cao đáng kể trang bị cho các loại xe cao cấp.

 

 

Thân bàn đạp được thiết kế siêu mỏng chỉ có độ dày 12mm. Diện tích bàn đạp rộng rãi, khi đạp đều lực sẽ vô cùng thoải mái.

 

 

Logo Gineyea màu đỏ rất bắt mắt, kết hợp với đinh chống trượt màu hồng đỏ, tạo cảm giác rất gợi cảm.

 

 

Việc bố trí đinh chống trượt cũng trở nên mạnh mẽ hơn, mỗi mặt có tới chín chiếc đinh, được bo tròn góc để tránh làm tổn thương chân.

 

 

 

Bàn đạp còn sử dụng trục bằng hợp kim titan để giảm trọng lượng, kết hợp cấu trúc 4 vòng bi, mang lại cảm giác đạp nhẹ nhàng.

 

 

Trục sử dụng thiết kế khóa trực tiếp, không dễ dàng bị rơi ra

 

 

Bàn đạp phẳng sợi carbon C060 rất nhẹ, chỉ 206,6g, nhẹ hơn nhiều so với một số bộ bàn đạp cao cấp trên thị trường. Thông thường, với trọng lượng nhẹ như vậy thường không rẻ, thông tin từ nhà sản xuất tiết lộ dự kiến sẽ ra mắt toàn diện trước cuối tháng. Rất đáng để mong đợi liệu đây có phải là một sản phẩm dành cho người tiêu dùng thông thường như trước hay dành riêng cho xe đạp cao cấp.

 

 

Ngựa hay cần yên tốt, bộ bàn đạp carbon tuyệt vời như vậy tất nhiên cần một đôi giày tốt đi kèm.

 

 

Trước đây, Gineyea đã ra mắt vài mẫu giày đạp xe, nhưng đều là kiểu tự khóa. Mẫu R660 này là giày đạp xe đế bằng không khóa, được thiết kế chuyên dành cho những người mới bắt đầu.

 

Người ta thường nói giày đạp xe không khóa là mất tiền oan, nhưng khi mang vào không chỉ đẹp và phong cách mà thực tế khi kết hợp với bàn đạp phẳng, độ bền và độ cứng của đế giày đều được cải thiện, giày đạp xe có lợi thế khá lớn trong khía cạnh này.

 

Không chỉ trong đạp xe đường trường, lợi thế của đạp xe địa hình có thể còn rõ rệt hơn, trong các cuộc thi đạp xe địa hình, những người sử dụng bàn đạp phẳng không khóa thường là chủ lực, những chiếc đinh trên bàn đạp phẳng được chọn để tăng độ bám thường dễ gây chấn thương cho chân, đế giày thể thao thông thường cũng dễ bị mòn. Một đôi giày đạp xe tốt không chỉ giảm rủi ro trượt và xước chân mà còn giúp đạp xe lâu dài mà không hỏng giày.

 

 

 

Phần bề mặt giày R660 vẫn có kiểu dáng giống với giày đạp xe có khóa và sử dụng màu bạc trắng mà Gineyea ưa thích.

 

 

 

Cách phối màu bạc vô cùng nhẹ nhàng và trang nhã, có thể đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích giày trắng.

 

 

Thiết kế mũi giày tròn trịa, độ ôm vừa phải với nhiều kiểu dáng chân, phù hợp với hầu hết mọi người.

 

 

 

Hệ thống cố định sử dụng cấu trúc dây dán ở vị trí thấp và núm vặn ATOP ở vị trí cao. Núm vặn chỉ có chức năng siết chặt một chiều, xoay ngược lại sẽ thả lỏng toàn bộ độ căng.

 

 

 

Phần bề mặt được đục lỗ mang lại hiệu suất thông gió và tản nhiệt nhất định.

 

 

Chất liệu phần bề mặt giày rất mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo.

 

 

Bên trong lưỡi giày có đệm lót, giảm bớt áp lực từ hệ thống ATOP, giảm hiện tượng tê chân.

 

 

Phần lót bên trong gót giày có thiết kế khá lập thể, bảo vệ tốt cho mắt cá chân.

 

 

Phần lót bên trong phía sau sử dụng một diện tích lớn lông nhung chống trượt một chiều, tăng cường hiệu quả cố định.

 

 

Đế giày sử dụng cao su siêu mỏng, so với giày thể thao có đế giữa, khi đạp có thể cung cấp mức độ hỗ trợ tốt hơn, nâng cao hiệu quả đạp.

 

 

Đế cao su sẽ không cứng như đế sợi của giày đạp xe có khóa, vẫn có thể uốn cong bình thường mà không ảnh hưởng đến việc đi bộ. Các đường vân trên đế có thể mang lại hiệu quả chống trượt tốt, không cần lo lắng về việc trượt ngã.

 

Giày đạp xe đế bằng R660 không chỉ mang lại hiệu quả đạp tốt hơn so với giày thể thao thông thường mà còn có vẻ ngoài chuyên nghiệp hơn. Giá cũng không đắt, chỉ 368 nhân dân tệ (khoảng 1,3 triệu VNĐ), giá cả hợp lý, rất đáng để những người mới bắt đầu sở hữu một đôi.

 

👉 Đặt hàng Online tại: https://hellobike.vn/

————————————

HELLO BIKE – Xe đạp thể thao chính hãng!

☎ Điện Thoại:

– Miền Bắc: 0917.470.986

– Miền Nam: 0974.715.186

🌐 Facebook: HELLO BIKE – Xe Đạp Thể Thao Chính Hãng

🌐 Website: hellobike.vn

🎞 Youtube: Xe Đạp Thể Thao Hello Bike ️

🎶 Tiktok: hellobike336

🏡 Địa chỉ: D04 L04 An Phú Shop Villa, Dương Nội Hà Đông, Hà Nội