SRAM ra mắt bộ truyền động xe đạp 13 tốc độ RED XPLR AXS

SRAM ra mắt bộ truyền động xe đạp 13 tốc độ RED XPLR AXS

 

Nhẹ nhàng, linh hoạt, dễ dàng, chính xác, không cần móc gắn củ đề sau, không cần ốc điều chỉnh, chỉ cần cài đặt, phanh và chuyển tốc dễ dàng.

 

 

RED XPLR AXS là một trong những bộ truyền động tiên tiến nhất cho xe đạp gravel của SRAM, với 13 tốc độ 10-46T, luôn có một số phù hợp với bạn. Việc chuyển số chính xác và sự chênh lệch số răng gần giúp bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, trong khi giao diện lắp đặt Full Mount của bộ đề sau đảm bảo hệ thống bền bỉ. Phanh chỉ bằng một ngón tay và trọng lượng nhẹ hơn đồng nghĩa với việc RED XPLR AXS có thể bay qua mọi cung đường, chuyển đổi sức mạnh thành động lực tiến về phía trước.

 

Củ đề RED XPLR AXS

 

 

 

Đường sỏi chính là thách thức đối với xe đạp, nhưng bộ đề sau RED XPLR AXS có thể dễ dàng đối phó. Dù là cành cây, đá hay vận chuyển máy bay thô bạo, thiết kế không móc gắn đề sau và lắp đặt Full Mount tạo nên một hệ thống truyền động đường sỏi vững chắc và đáng tin cậy. Không cần ốc điều chỉnh, việc cài đặt trở nên đơn giản hơn. Ngay cả khi có cành cây vướng vào, bánh dẫn hướng Magic Wheel của bộ đề sau cũng không bị ảnh hưởng, bánh dẫn hướng dưới chống nhiễu giúp xích luôn hoạt động trơn tru. Được thiết kế đặc biệt cho xe đạp đường sỏi, bộ truyền động xe đạp 1x này đảm bảo độ chính xác khi chuyển số trên mọi địa hình và môi trường mà không bị tuột xích.

 

Đặc điểm

 

Hệ thống dùng đĩa đơn 1x, sử dụng líp 13 tầng 10-46T XPLR và xích Flattop

 

Giao diện không móc gắn đề sau và lắp đặt Full Mount đảm bảo chuyển số chính xác và chống va đập

 

Thiết lập đơn giản, không cần điều chỉnh

 

Sử dụng cơ cấu ly hợp phong cách xe địa hình, khả năng chống tuột xích siêu mạnh

 

Các linh kiện có thể thay thế và tái cấu trúc

 

Khi có vật cản vướng vào bánh dẫn hướng dưới, Magic Wheel vẫn giúp xích chạy hoạt động

 

Tương thích với pin AXS hiện có

 

Líp RED XPLR AXS XG-1391

 

 

 

Khi địa hình ngày càng khó khăn và tốc độ ngày càng nhanh, bạn cần một bộ chuyển số phù hợp và sự chênh lệch số lượng răng tốt nhất để duy trì tốc độ. Líp 13 tầng XPLR XG-1391 với phạm vi tỷ số truyền 460% không chỉ cung cấp các số leo dốc cần thiết cho đường sỏi mà còn có sự chênh lệch số lượng răng chặt chẽ để đáp ứng những pha bứt tốc quyết liệt. Mỗi đĩa răng đều được tối ưu hóa hình dạng để chuyển số mượt mà trên các con đường gồ ghề, tất cả nhờ vào trọng lượng chỉ 275g của líp.

 

Đặc điểm

 

Phạm vi tỷ số truyền 460% đáp ứng nhu cầu của những người đạp gravel bike dùng đĩa đơn

 

Phù hợp với củ đề XPLR 1x 13 tốc độ

 

Chỉ nặng 275g

 

Tương thích với tất cả các loại xích Flattop

 

Tương thích với đùm XDR

 

Đùi đĩa đồng hồ đo công suất RED XPLR AXS

 

 

Việc ghi lại tiến độ khi đạp xe đường sỏi trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Với đồng hồ đo công suất hình đĩa răng và đĩa Thread Mount có thể tháo rời, đồng hồ đo công suất RED XPLR AXS rất nhẹ, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và có độ chính xác trong khoảng +/-1.5%. Đo công suất ở cả hai bên, giúp bạn dễ dàng đạt được các mục tiêu tập luyện dù khó khăn đến đâu.

 

Đặc điểm

 

Đĩa Thread Mount với thiết kế mới có thể tháo rời và thay thế, 38-46T

 

Đo công suất chính xác trong khoảng +/-1.5%, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

 

Pin cúc áo CR2032, tuổi thọ 200 giờ

 

Đo công suất cân bằng ở cả hai chân

 

Đùi carbon rỗng siêu nhẹ, nhẹ hơn 29g so với thế hệ trước

 

Trục giữa DUB, bền bỉ và tiện lợi

 

Chống nước (cấp độ IPX7, chịu được độ sâu 1 mét trong 30 phút)

 

Những chiều dài đùi: 160, 165, 167.5, 170, 172.5 và 175mm

 

Đùi đĩa RED XPLR

 

 

Gravel bike cũng cần một bộ đùi đĩa nhẹ và bền. Bộ đĩa RED XPLR mang lại không gian rộng hơn cho bánh xe, với đùi carbon rỗng và đĩa 1x lắp trực tiếp. Hiện nay, có sẵn đùi dài 160mm, đáp ứng nhu cầu của mọi tay đua, bao gồm cả những người yêu thích các con đường không trải nhựa.

 

Đặc điểm

 

Hệ thống truyền động đĩa đơn đơn giản hóa chức năng, giảm trọng lượng

 

Đĩa lắp trực tiếp không khí động học, 38T-46T, có thể thay thế bằng một công cụ duy nhất

 

Công nghệ đĩa răng rộng hẹp SRAM X-SYNC đảm bảo không tuột xích

 

Đùi carbon rỗng siêu nhẹ

 

Trục giữa DUB, bền bỉ và tiện lợi

 

Có thể nâng cấp thêm đồng hồ đo công suất

 

Những chiều dài đùi: 160, 165, 167.5, 170, 172.5 và 175mm

 

Đồng hồ đo công suất răng đĩa RED XPLR AXS

 

Khi bạn cần sử dụng dữ liệu tập luyện để đạt hiệu quả tốt hơn, đồng hồ đo công suất RED XPLR AXS với độ chính xác và độ tin cậy là lựa chọn tốt nhất của bạn. Thiết kế đĩa răng với hệ thống lắp đĩa độc quyền bằng ren không chỉ giảm trọng lượng mà còn tăng độ cứng, việc thay thế đĩa cũng không bị ảnh hưởng. Hệ thống đo công suất hai bên đảm bảo độ chính xác +/-1.5% dù thời tiết thế nào, cùng với tuổi thọ pin siêu dài.

 

Đặc điểm

 

Thiết kế đĩa cố định bằng ren Thread Mount nhẹ, cứng cáp và chính xác, có các tùy chọn 38T-46T

 

Độ chính xác +/- 1.5%

 

Pin cúc áo CR2032, thời gian sử dụng 200 giờ

 

Công nghệ Bluetooth tiêu thụ điện năng thấp và truyền dữ liệu không dây ANT+

 

MagicZero tự động phát hiện và hiệu chỉnh lại đồng hồ đo công suất khi đang di chuyển

 

Không cần cảm biến nhịp đạp

 

Bù nhiệt 10K

 

Chống nước (cấp độ IPX7, chịu được độ sâu 1 mét trong 30 phút)

 

Ứng dụng AXS APP dễ dàng xem và cập nhật chương trình

 

Đĩa cố định bằng ren X-SYNC RED XPLR Thread Mount

 

 

Để phù hợp với thiết kế đồng hồ đo công suất RED XPLR AXS mới, đĩa Thread Mount được sử dụng. Hệ thống lắp đĩa này giúp giảm trọng lượng, đồng thời tăng độ cứng và độ chính xác, và có thể thay đổi các đĩa với số răng khác nhau. Có 5 kích cỡ để lựa chọn, bạn có thể mua theo nhu cầu.

 

Đặc điểm

 

Thread Mount thiết kế nhẹ, cứng cáp và chính xác

 

Có các tùy chọn 38T, 40T, 42T, 44T và 46T

 

Tương thích với tất cả các loại xích Flattop

 

Cần công cụ tháo lắp đĩa Thread Mount của SRAM để lắp đặt

 

[Những câu hỏi thường gặp về bộ truyền động xe đạp SRAM RED XPLR AXS]

 

Bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS mới có gì khác biệt so với bộ truyền động XPLR cũ?

 

Bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS mới so với phiên bản cũ dễ điều khiển hơn, với củ đề dành cho gravel bike dễ bảo trì hơn nhờ thiết kế Full Mount. RED XPLR AXS có 13 tốc độ, phạm vi tỷ số truyền rộng hơn, tốt hơn và khả năng chống tuột xích xuất sắc. Phanh RED AXS mới nhẹ nhàng hơn, giúp bạn dễ dàng dừng xe trong mọi tình huống. Trọng lượng cũng nhẹ hơn. bộ truyền động RED XPLR AXS nhẹ hơn phiên bản cũ 102g.

 

Dòng sản phẩm SRAM RED XPLR AXS bao gồm những linh kiện nào? Khi nào có thể mua được?

 

Dòng sản phẩm SRAM RED XPLR AXS bao gồm củ đề Full Mount, líp XG-1391 và nhiều tùy chọn đĩa (có hoặc không có tích hợp đồng hồ đo công suất RED XPLR AXS). Các linh kiện này tương thích hoàn hảo với tay đề, kẹp phanh đĩa, đĩa phanh, pin và sạc, cũng như xích của SRAM RED XPLR AXS, cho phép bạn tùy chỉnh theo phong cách đạp xe của mình. Dòng sản phẩm mới SRAM RED XPLR AXS đã được mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2024.

 

Trọng lượng bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS là bao nhiêu? Có nhẹ hơn phiên bản cũ không?

 

Trọng lượng bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS là 2476g, nhẹ hơn 102g so với phiên bản cũ.

 

Những linh kiện trên bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS mới có tương thích với phiên bản cũ không?

 

Tay đề mới của SRAM RED XPLR AXS có thể tương thích với sản phẩm phiên bản cũ. Bộ truyền động này cũng tương thích với tất cả các bộ điều khiển AXS, các loại xích Flattop dành cho xe đường trường và tất cả các phiên bản đùi 1x Wide. Tuy nhiên, bộ đề 13 tốc độ Full Mount được tối ưu hóa để kết hợp với líp RED XPLR XG-1391, vì vậy các linh kiện này không tương thích với phiên bản cũ.

 

SRAM RED XPLR AXS và Eagle Transmission có gì khác nhau?

 

SRAM RED XPLR AXS có củ đề Full Mount nhẹ nhất, được thiết kế riêng cho xe đạp đường sỏi, phù hợp với các tay đua xe đạp đường sỏi. RED XPLR AXS được trang bị líp 13 tốc độ 10-46t, với tốc độ chuyển số và độ mượt mà được tối ưu hóa, cung cấp phạm vi tỷ số truyền và khoảng cách các bánh răng chặt chẽ hơn mà các tay đua xe đạp đường sỏi cần. SRAM Eagle Transmission cũng có củ đề Full Mount mạnh mẽ, nhưng được thiết kế cho líp 12 tốc độ 10-52t với phạm vi tỷ số truyền lớn của Eagle, đặc biệt dành cho xe đạp địa hình.

 

Làm thế nào để ghép nối hệ thống truyền động RED XPLR AXS với đồng hồ xe đạp?

 

Sử dụng Hammerhead Karoo để ghép nối hệ thống truyền động RED XPLR AXS dễ dàng hơn bao giờ hết, nó sẽ tự động ghép nối các bộ phận AXS.

 

SRAM RED XPLR AXS tương thích với những loại xích nào? Có thể sử dụng xích T-type không?

 

Không được. Chỉ có xích Flattop dành cho đường trường (RED, Force, Rival, hoặc Apex) mới có thể sử dụng với RED XPLR AXS. Mặc dù các sản phẩm xích hiện tại cho xe đạp địa hình và đường trường có thể có cùng kiểu dáng và kích thước, nhưng nhờ sử dụng các phương pháp xử lý bề mặt khác nhau, chúng đã được tối ưu hóa khác nhau cho từng mục đích sử dụng. Để đạt được hiệu suất, độ bền tốt nhất và đảm bảo yêu cầu bảo hành, xích dành cho xe đạp địa hình nên sử dụng với hệ thống truyền động địa hình, trong khi xích đường trường nên sử dụng với hệ thống truyền động đường trường.

 

Bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS có những tùy chọn líp nào?

 

Líp XPLR XG-1391 13 tốc độ là líp duy nhất tương thích với bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS, được thiết kế để phù hợp hoàn hảo với củ đề mà không cần vít điều chỉnh. Líp XPLR XG-1391 13 tốc độ chỉ nặng 288g, mỗi bánh răng đều được tối ưu hóa cho chức năng chuyển số.

 

Bộ SRAM RED XPLR AXS có những tùy chọn tỷ số truyền nào?

 

Trong bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS, các đĩa có các tùy chọn 38T, 40T, 42T, 44T và 46T. Ngoài ra, còn tương thích với đĩa 1x Aero với các tùy chọn 48T, 50T và 52T.

 

Líp XPLR XG-1391 13 tốc độ 10-46T có các tỷ lệ bánh răng như sau: 10, 11, 12, 13, 15, 17, 19, 21, 24, 28, 32, 38 và 46.

 

Trong bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS cung cấp những bộ đùi đĩa nào?

 

Bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS đi kèm với đĩa có tích hợp đồng hồ đo công suất và thông số Thread Mount, cùng với công nghệ X-SYNC và đùi nhẹ nhất của chúng tôi. Ngoài ra, cũng có tùy chọn đĩa không tích hợp đồng hồ đo công suất với thiết kế gắn trực tiếp. Đĩa xích có các tùy chọn từ 38T đến 46T và có thể dễ dàng thay thế. Đĩa cũng có thể nâng cấp thêm tính năng đồng hồ đo công suất. Đùi bằng sợi carbon trục rỗng sử dụng trục DUB bền bỉ, có các tùy chọn chiều dài 160, 165, 167.5, 172.5 và 175mm. Củ đề RED XPLR AXS Full Mount cần phối hợp với đường giữa xích rộng 47.5mm.

 

Bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS được trang bị loại đồng hồ đo công suất nào?

 

Bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS đi kèm với đồng hồ đo công suất tích hợp đĩa Thread Mount, với độ chính xác trong khoảng +/-1.5%. Đồng hồ đo công suất hai bên này được thiết kế để giúp bạn tận dụng tối đa dữ liệu luyện tập, có thời lượng pin 200 giờ, hỗ trợ công nghệ Bluetooth năng lượng thấp và truyền dữ liệu không dây ANT+, cùng với tính năng MagicZero tự động hiệu chỉnh lại khi đang đạp xe.

 

Thread Mount là gì? Làm thế nào để thay đổi đĩa?

 

Đĩa Thread Mount trên đồng hồ đo công suất RED XPLR AXS có thể tháo rời và thay thế, với các tùy chọn từ 38T đến 46T. Hệ thống này được thiết kế độc quyền, giúp giảm trọng lượng mà vẫn đảm bảo độ tin cậy. Để tháo đĩa xích, cần sử dụng công cụ tháo đĩa xích Thread Mount (được bán riêng).

 

Mã phụ tùng công cụ tháo đĩa xích Thread Mount: – 00.6218.042.000

 

Đĩa xích Thread Mount trên RED XPLR AXS có tích hợp đồng hồ đo công suất có tương thích với các đồng hồ đo công suất Thread Mount khác không?

 

Không, các đĩa xích Thread Mount không tương thích với nhau.

 

Hiệu suất của hệ thống phanh SRAM RED XPLR AXS tăng bao nhiêu?

 

Bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS mang lại khả năng phanh chỉ cần dùng một ngón tay. So với phiên bản cũ, lực cần thiết để bóp phanh từ vị trí trên ghi đông giảm 80%, từ vị trí dưới ghi đông giảm 33%. Cảm giác phanh rất độc đáo, khả năng điều chỉnh lực phanh cũng tốt hơn nhiều.

 

Thiết kế kẹp phanh của bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS có những thay đổi gì?

 

Kẹp phanh trong bộ truyền động SRAM RED XPLR AXS cứng và nhẹ hơn, với khoảng cách giữa các má phanh lớn hơn để đảm bảo không cọ vào đĩa phanh. Vị trí của pít-tông cũng được di chuyển ra ngoài một chút để cải thiện hiệu suất phanh.

 

Các thay đổi về công thái học của tay đề RED AXS là gì? Có thể điều chỉnh không?

 

Hình dạng của tay đề và cần phanh RED AXS đã được tối ưu hóa, với diện tích tiếp xúc và khoảng cách giữa các ngón tay tăng đáng kể so với tay đề cũ. Thiết kế này phù hợp với nhiều kiểu bàn tay khác nhau. Cần số và tay đề còn có vân chống trượt, dễ dàng điều khiển và rất thoải mái. Vị trí của cần phanh và điểm ép có thể được điều chỉnh theo sở thích cá nhân, đảm bảo khi phanh sẽ không kẹp ngón tay và cần phanh không chạm vào ghi đông.

 

Pin tay đề RED AXS có thể sử dụng trong bao lâu?

 

Pin CR2032 được sử dụng trong tay đề RED AXS có thể dùng khoảng hai năm trong điều kiện sử dụng bình thường (nếu đạp xe khoảng 15 giờ mỗi tuần).

 

Tay đề SRAM RED AXS có nút vệ tinh không?

 

Nút vệ tinh trên tay đề RED AXS cung cấp tùy chọn hỗ trợ chuyển số, điều khiển Reverb AXS từ xa, hoặc điều khiển các thiết bị ANT+. Mặc định, nút vệ tinh được cài đặt để thực hiện chức năng chuyển số, với nút bên phải để chuyển sang tỷ số truyền nặng hơn và nút bên trái để chuyển sang tỷ số truyền nhẹ hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng SRAM AXS để tùy chỉnh chức năng của nút vệ tinh nhằm điều khiển Hammerhead Karoo hoặc các đồng hồ xe đạp tương thích khác.

 

Blips không dây có tương thích với SRAM RED XPLR AXS không?

 

Có. Hệ thống truyền động AXS có thể sử dụng tối đa tám Blips không dây. Có thể được cấu hình theo nhu cầu bằng ứng dụng AXS.

 

Hình dạng tay đề mới có cần thiết lập cài đặt khác cho RED AXS không?

 

Góc lắp đặt của tay đề RED AXS là 7 độ hướng lên, dấu vết trên tay đề có thể được sử dụng làm điểm bắt đầu cho việc cài đặt.

 

Củ đề SRAM RED XPLR AXS cải thiện trải nghiệm đạp xe như thế nào?

 

Thiết kế Full Mount của củ đề SRAM RED XPLR AXS mang lại trải nghiệm chuyển số chính xác và khả năng chống va đập vượt trội. Bánh xe Magic Wheel còn giúp xe luôn di chuyển ngay cả khi có dị vật. Tương thích với pin AXS hiện có và được thiết kế để kết hợp với líp 10-46T XPLR 13 tốc độ và dây xích Flattop. Bất kể địa hình hay môi trường nào, củ đề này đều đảm bảo độ chính xác khi chuyển số và không bị tuột xích.

 

Củ đề SRAM RED XPLR AXS có thể sửa chữa không?

 

Củ đề SRAM RED XPLR AXS có nhiều bộ phận có thể thay thế và tái lắp ráp, chẳng hạn như tấm dẫn hướng, bánh xe dẫn hướng, khung hình bình hành ngoài trên và dưới, bộ phận Full Mount và cúc pin.

 

11.7518.110.000 – Bộ bu lông Full Mount cho đề sau RED XPLR AXS

11.7518.110.001 – Bộ tấm dẫn hướng cho đề sau RED XPLR AXS

11.7518.110.002 – Bộ tấm dẫn hướng bằng sợi carbon cho đề sau RED XPLR AXS

11.7518.110.003 – Bộ khung liên kết ngoài cho đề sau RED XPLR AXS

11.7518.104.006 – Bộ bánh xe dẫn hướng cho đề sau

11.7518.104.018 – Cúc pin cho đề sau

 

Nếu tháo củ đề SRAM RED XPLR AXS ra, khi lắp lại cần làm như thế nào?

 

Nếu tháo củ đề SRAM RED XPLR AXS và lắp lại, cần làm theo các bước: lắp củ đề, lắp bánh xe và lắp trục. Đảm bảo kéo củ đề ra phía sau khi siết chặt để đảm bảo độ căng của xích; không cần điều chỉnh độ dài của xích khi lắp lại.

 

Các bộ phận có thể thay thế trên củ đề RED XPLR AXS và Transmission có thể thay đổi lẫn nhau không?

 

Bộ phận dẫn hướng trên củ đề Transmission và khóa pin trên củ đề GX Transmission có thể thay thế cho các bộ phận tương ứng trên củ đề RED XPLR AXS. Đây là những bộ phận duy nhất có thể hoán đổi giữa hai loại củ đề.

 

👉 Đặt hàng Online tại: https://hellobike.vn/

————————————

HELLO BIKE – Xe đạp thể thao chính hãng!

☎ Điện Thoại:

– Miền Bắc: 0917.470.986

– Miền Nam: 0974.715.186

🌐 Facebook: HELLO BIKE – Xe Đạp Thể Thao Chính Hãng

🌐 Website: hellobike.vn

🎞 Youtube: Xe Đạp Thể Thao Hello Bike ️

🎶 Tiktok: hellobike336

🏡 Địa chỉ: C3-NV2 Ô 24, KĐT Gleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội