Bộ truyền động Red AXS mới của SRAM lộ diện với nhiều thiết kế rỗng

Bộ truyền động Red AXS mới của SRAM lộ diện với nhiều thiết kế rỗng

 

 

Tại giải Giro d’Italia dành cho nữ năm nay, bạn có thể thấy bộ truyền động SRAM Red AXS mới và sắp ra mắt được lắp đặt trên xe đạp của một số đội đua hàng đầu. Cụ thể, cả hai đội SD Worx-Protime và Canyon-SRAM đều đang sử dụng phiên bản mới nhất của bộ truyền động này.

 

 

Đầu năm nay, những bức ảnh chụp lén của bộ truyền động SRAM Red AXS mới đã xuất hiện, nhưng chất lượng ảnh khá mờ và chỉ nhìn thấy đường nét đại khái. Lần này, tại Giro d’Italia, các phóng viên truyền thông nước ngoài đã vào được khu vực bảo trì của đội đua. Nhân viên đội đua không ngăn cản những người hâm mộ nhiệt tình và phóng viên chụp ảnh bộ truyền động mới này.

 

 

Hiện tại, thông tin về hiệu suất và dữ liệu kỹ thuật của bộ truyền động SRAM Red AXS mới còn rất ít ỏi. Tuy nhiên, dựa trên những thay đổi của sản phẩm, có thể dự đoán rằng nó sẽ nhanh hơn, nhẹ hơn, cứng hơn và chính xác hơn.

 

 

Kích thước tay đề

Theo những bức ảnh mà phóng viên truyền thông nước ngoài chụp lại, kích thước tay đề của phiên bản Red mới đã được giảm đáng kể. Tay nắm phanh cũng mảnh hơn, tổng thể trở nên nhỏ gọn hơn. Có nhiều thay đổi rõ nét về kiểu dáng so với bộ truyền động thế hệ trước cũng như các dòng Force, Rival và Apex hiện tại.

 

 

Củ đề

Củ đề trông cũng có vẻ nhẹ hơn, SRAM đã tạo ra nhiều thiết kế rỗng trên củ đề. Tuy nhiên pin vẫn giống hệt với hai thế hệ trước của Red, nhưng không biết dung lượng pin có được cải thiện không?

 

 

Bánh dẫn

Bánh dẫn hướng củ đề cũng được cải tiến, nhìn trông to hơn với thiết kế rỗng. Chúng tôi vẫn đang chờ thông tin về tỷ số truyền.

 

 

Đĩa

Đĩa trên bộ truyền động Red mới cũng được cải tiến, vẫn là đĩa nguyên khối và đi kèm với đồng hồ đo công suất. Đây là một điểm nhấn quan trọng, giúp nâng cao hiệu suất truyền động và khả năng kiểm soát của người lái.

 

 

Xích

Hình dạng của xích có sự thay đổi, với những vết cắt giống như CNC trên xích phẳng. Thiết kế này giúp giảm trọng lượng của xích và tản nhiệt tốt hơn. Chúng tôi cũng đang mong chờ thông tin về trọng lượng và tuổi thọ của nó.

 

 

Kẹp phanh

Kẹp phanh vẫn mang màu kim loại kinh điển của Red với thiết kế cơ học. Đây có lẽ là kẹp phanh có thiết kế thẩm mỹ đẹp nhất trong lĩnh vực xe đạp đua hiện nay.

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và giá thành của bộ truyền động SRAM Red AXS mới, chúng ta sẽ phải đợi phía SRAM chính thức công bố. Với những cải tiến đáng kể này, chắc chắn rằng SRAM sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng và các tay đua chuyên nghiệp. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi các thông tin cập nhật tiếp theo.

 

👉 Đặt hàng Online tại: https://hellobike.vn/

————————————

HELLO BIKE – Xe đạp thể thao chính hãng!

☎ Điện Thoại:

– Miền Bắc: 0917.470.986

🌐 Facebook: HELLO BIKE – Xe Đạp Thể Thao Chính Hãng

🌐 Website: hellobike.vn

🎞 Youtube: Xe Đạp Thể Thao Hello Bike ️

🎶 Tiktok: hellobike336

🏡 Địa chỉ:

– Miền Bắc: D04 L04 An Phú Shop Villa, Dương Nội Hà Đông, Hà Nội