BMC ra mắt dòng xe đạp gravel URS mới với tính năng cải tiến hơn

BMC ra mắt dòng xe đạp gravel URS mới với tính năng cải tiến hơn

 

 

Thương hiệu xe đạp Thụy Sĩ BMC đã cải tiến dòng xe đạp gravel URS để tăng cường khả năng thám hiểm. Dòng URS mới bao gồm bốn mẫu xe, trong đó có phiên bản xe đạp trợ lực điện URS AMP được trang bị động cơ TQ.

 

 

URS là một mẫu xe phù hợp cho những chuyến phiêu lưu dài, lần cải tiến này cũng hướng đến việc phát triển khả năng cho những chuyến thám hiểm đường dài, chẳng hạn như tăng khoảng trống khe hở cho lốp xe, khả năng tương thích với cọc yên và phuộc giảm xóc.

 

 

Lần này, BMC đã ra mắt tổng cộng 4 mẫu xe, mỗi mẫu đều có những đặc điểm riêng biệt, khác nhau rõ rệt. Các mẫu xe lần lượt bao gồm URS, URS 01, URS 01 LT và phiên bản xe đạp trợ lực điện URS AMP. BMC tuyên bố rằng, tất cả các mẫu xe này đều được thừa hưởng “sự chính xác, hiệu suất và công nghệ” của thương hiệu, đồng thời “thể hiện tinh thần khám phá, phiêu lưu và vượt qua giới hạn”.

 

Trong thông cáo báo chí trước khi ra mắt dòng sản phẩm này, BMC cho biết: “URS mang đến một trải nghiệm thuần túy về việc đạp xe trên đường sỏi mà không bị giới hạn, nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa hình học tiến bộ, trọng lượng nhẹ và đặc tính dễ bảo trì”.

 

 

Để tăng độ tin cậy của URS trên những địa hình khó khăn hơn, họ đã nới lỏng góc ống đầu xuống 69,5 độ. Lợi ích của việc này là chiều dài cơ sở được kéo dài, giúp xe ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao và êm ái hơn khi xuống dốc. Hình dạng Gravel Fit của BMC tương tự như những gì thường thấy trên xe đạp địa hình, với tầm với dài hơn và pô tăng ngắn hơn. Điều này giúp cải thiện khả năng điều khiển nhạy bén và bù đắp cho góc ống đầu nhỏ hơn.

 

 

Bộ khung URS tương thích với cấu trúc UDH, cho phép sử dụng bộ truyền động mới của SRAM Red và bộ chuyển số của Transmission, từ đó có thể sử dụng líp với tỷ số truyền rộng hơn. Khoảng trống khe hở lốp của URS mới cũng đã được tăng lên, tiêu chuẩn là lốp đường sỏi 44mm, và theo thông số có thể lắp lốp tối đa 47mm. Điều này phù hợp với xu hướng hiện tại của xe đạp gravel, khi người lái có thể lắp lốp ngày càng rộng để tăng lực kéo và sự thoải mái.

 

Mặc dù BMC đã chọn sử dụng cọc yên hình chữ D trên URS, nhưng xe cũng tương thích với việc lắp đặt cọc yên có thể điều chỉnh độ cao.

 

 

URS theo kịp xu hướng hiện nay, có ngăn chứa tích hợp trong gióng nghiêng, rất tiện lợi để lưu trữ phụ tùng và dụng cụ sửa chữa. Đối với những chuyến đi dài, bộ khung URS có nhiều mối gắn để lắp giá đỡ bình nước và túi hành lý.

 

URS có sẵn 5 kích cỡ, từ XS đến XL, và hai tùy chọn cấu hình. URS TWO (4499 Euro) được trang bị bộ truyền động SRAM Apex XPLR AXS / Eagle AXS, có thể lắp đặt líp 10-52T. Mẫu xe có giá hợp lý nhất trong dòng URS là URS THREE (3799 Euro), sử dụng bộ truyền động kết hợp giống như URS TWO, nhưng sử dụng củ đề cơ học SRAM Apex Eagle.

 

 

Dòng URS 01 có ba mẫu, trong đó bộ khung URS 01 sử dụng công nghệ giảm xóc MTT (Micro Travel Technology) XCell cho phần gióng yên. Công nghệ này sử dụng vật liệu đàn hồi độc quyền, giúp giảm thiểu rung động tần số cao trên địa hình gồ ghề.

 

Hệ thống treo kết hợp với giảm xóc XCell ở phía sau được phát triển bởi BMC hợp tác với Redshift, một thương hiệu nổi tiếng với các giải pháp treo và cọc yên sáng tạo. ICS MTT sẽ cung cấp hành trình 20mm cho ghi đông, giúp hấp thụ các chấn động từ mặt đất trong khi vẫn duy trì hệ thống đi dây của BMC ICS. BMC cho biết, hệ thống treo MTT của dòng URS 01 mang lại khả năng điều khiển tốt hơn, tốc độ nhanh hơn và giảm mệt mỏi cơ bắp, đồng thời mang lại nhiều trải nghiệm phiêu lưu và tự do hơn.

 

 

BMC URS 01 có 3 phiên bản, đầu tiên là URS 01 FOUR (5999 Euro) sử dụng bộ truyền động kết hợp SRAM Rival XPLR AXS / SRAM GX Eagle Transmission.

 

URS 01 THREE (8499 Euro) sử dụng kết hợp bộ truyền động SRAM Force XPLR AXS và SRAM X0 Eagle Transmission, nâng cấp chất lượng bộ truyền động.

 

Sản phẩm cao cấp nhất trong dòng URS 01 là URS 01 ONE (11.999 Euro), sử dụng sự kết hợp giữa SRAM RED XPLR AXS và SRAM XX SL Eagle Transmission, thay vì bộ truyền động SRAM Red XPLR AXS 13 tốc độ mới ra mắt.

 

 

BMC URS 01 LT dựa trên nền tảng URS 01, được trang bị thêm phuộc giảm xóc MTT dành cho xe đạp gravel, cung cấp hành trình 20mm, giúp nâng cao hiệu suất hơn nữa. Phuộc giảm xóc này được thiết kế hợp tác với HiRide, cho phép người đi xe điều chỉnh các đặc tính giảm xóc theo trọng lượng, địa hình và phong cách đạp xe của mình. URS 01 LT sử dụng cùng bộ khung với URS 01 và được trang bị hệ thống giảm xóc yên XCell MTT.

 

BMC URS 01 LT có hai phiên bản, với thông số kỹ thuật giống với URS 01 FOUR và THREE. URS 01 LT TWO (6499 Euro) được trang bị bộ truyền động kết hợp SRAM Rival XPLR AXS / GX Eagle Transmission; trong khi phiên bản cao cấp URS 01 LT ONE (8999 Euro) được kết hợp giữa bộ truyền động Force XPLR AXS và X0 Eagle Transmission của thương hiệu này.

 

 

BMC URS AMP LT là mẫu xe cuối cùng trong dòng URS, với thiết kế và hệ thống treo tương tự như URS 01 LT. Tuy nhiên, URS AMP LT còn được trang bị thêm động cơ TQ HPR50 trên khung xe để hỗ trợ. Động cơ này cung cấp công suất tối đa lên đến 300W, giúp người lái đi được quãng đường xa hơn nhờ sự hỗ trợ của động cơ.

 

 

URS AMP LT TWO là mẫu xe duy nhất của dòng AMP được ra mắt, với giá bán 9999 Euro. Xe được trang bị bộ truyền động kết hợp của SRAM gồm Force XPLR AXS và X0 Eagle Transmission, cùng với phuộc trước giảm xóc MTT/HiRide và giảm xóc gắn gióng sau MTT.

 

👉 Đặt hàng Online tại: https://hellobike.vn/

————————————

HELLO BIKE – Xe đạp thể thao chính hãng!

☎ Điện Thoại:

– Hellobike Hà Đông: 0917.470.986 hoặc 0386.868.986

– Hellobike Cầu Giấy: 0977.735.898

🌐 Facebook: HELLO BIKE – Xe Đạp Thể Thao Chính Hãng

🌐 Website: hellobike.vn

🎞 Youtube: Xe Đạp Thể Thao Hello Bike ️

🎶 Tiktok: hellobike336

🏡 Địa chỉ:

  • Hellobike Hà Đông: C3-NV2 Ô số 24, KĐT mới Gleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Hellobike Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội –  Coming soon
  • Hellobike Hoàn Kiếm: 53 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Hellobike Brand Shop – Coming soon