Chính sách đổi trả hàng

Trong vòng 7 ngày.

1. ĐỔI SẢN PHẨM:
Hoàn lại 80% giá trị Hóa đơn khi khách hàng đổi xe mới tại cửa hàng.

2. TRẢ SẢN PHẨM:
Hoàn lại 70% giá trị Hóa đơn nếu khách hàng muốn trả lại sản phẩm và được hoàn lại tiền.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

1. Sản phẩm đổi phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng:
a. Khung sườn còn nguyên vẹn 100% (không trầy xước, biến dạng, nứt vỡ, bong tróc nước sơn,…).
b. Đối với các sản phẩm hao mòn như vỏ, gôm thắng, bố thắng, ổ trục, ổ bi, pedal không bị nứt vỡ, biến dạng và không có vật thể lạ bên trong.
c. Bộ truyền động như ngàm thắng, tay thắng, sên, dĩa, líp, cùi đề trước/sau còn nguyên vẹn, không nứt vỡ, biến dạng, sứt mẻ, tạo tiếng kêu không thể xử lý, rỉ sét trong quá trình sử dụng.
d.Phần còn lại như cốt yên, yên, khóa cốt yên, câm, đùm, niềng không bị hao mòn móp méo, biến dạng, trầy sước, tróc sơn, rãnh bao yên hoặc các vấn đề khác không thể xử lý.
2. Hoàn trả lại đầy đủ phụ kiện đi kèm TRONG THÙNG XE (nếu có).
3. Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi (nếu có). Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.
4. Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

LƯU Ý:
1. Đổi sản phẩm bằng hoặc có giá trị cao hơn.
2. Chỉ áp dụng đổi sản phẩm có sẵn tại cửa hàng.
3. Thời gian đổi trả sản phẩm là 7 ngày tính từ ngày khách hàng nhận xe (bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật).
4. Sản phẩm xe đạp chỉ được đổi 1 lần duy nhất.
5 Sản phẩm được thu lại sẽ được đưa vào danh sách xe cũ và được minh bạch rõ ràng.
6. Nếu cửa hàng không lắp ráp xe kịp thời cho khách hàng trong vòng 1h kể từ khi khách hàng mang trực tiếp sản phẩm tới cửa hàng để thực hiện đổi trả, Hellobike sẽ chịu phí vận chuyển về cho khách hàng một chiều.

Sau 7 ngày, mỗi tháng trừ thêm 10% giá trị sản phẩm tối đa trong vòng 6 tháng.

0/5 (0 Reviews)